popsie opinionated world

napadaan

oo napadaan lang talaga ako. napadaan sa isipan ko na kelangan ko na nga pala i-update ang page ko. hmmmm. ano naman kaya ang sasabihin ko? ah oo eto nga.. hay problemado akong feeling ko eh dapat ko deadmahin na lamang pero ang hirap kasi eh. haha. natataokt naman ako kasi baka hindi ko magustuhan ang resulta.. huhuhu.

lately siguro 1 or 1 1/2 weeks ko na ito nararamdaman. kasi para bang may nakabara na kung ano sa lalamunan ko na kasabay nito eh  nahihirapan ako tuwing ako ay nagi-inhale. huhuhu. kapag ng eexhale ako dapat naman malakas ang buga ko para marelieve yung discomfort feeling. huhuhu. di ko malaman kung related lang ba eto sa stress dahil sa ngayon ay naghahanda ako para sa isang upcoming nursing exam o sadyang meron ba akong sakit. parang ang feeling ko saka lang siya marerelieve kapag sinusubukan ko madual (pero mind you ha.. hindi ako nagiinduce ng pagduduwal using my finger ha. di ako bulimic!) anyway yun nga.. feeling ko marerelieve siya kapag naduwal ako or nagsuka ako. huhuhu. ang weird nga ng episode attacks niya kasi mawawala tapos ilang minutes babalik ulit siya.

natatakot naman ako magpatingin sa doctor baka kasi may serious underlying cause nitong discomfort feeling na naeexperience ko sa ngayon. wah! baka mamaya eh kelangan na pala ako maoperahan.. katakot! (o diba.. sadyang matitigas tlaga ang ulo ng mga medically inclined na tao eh palibhasa alam kasi ang mga procedures na gagawin eh. hahaha!) hayz.. siguro saka ako magpapatingin kung kasama ko na si boyfriend. hehe. at kapag may time na ako at di na sa panahong busy ako sa pagaaral ko....

yun lang naman. nais  ko lang ishare ang mga pangyayari sa buhay ko lately. teehee.. 

baboo!

0 may.gusto.ka.ba.sabihin:

wanna.be.a.member.of.this.site

Design by Blogger Templates