popsie opinionated world

ano ba ang bukang bibig ko ngayon?

inaantok ako!!!

yun lang ang naiisip ko at parang hinihila na ako ng kama ko... kaya lang ang mga kamay ko ayaw mahiwalay sa keyboard ng laptop ko at panay type ng kung anu-ano... pero napapapikit narin ang mata ko. siguro magiiwan nalang ako ng isang text message na pinadala sakin ang kaibigan ko...

basa...

Magsyota naglalakad sa park..

Girlfriend: Hon, iihi muna ako...

Boyfriend: Diyan ka nalang sa damuhan...

habang umiihi, kinapkap ni boyfriend ang legs ni girlfriend nang may mahawakan siyang mahaba sa gitna ng mga legs.

Boyfriend: Anak ng........ Bading ka ba o nagpalit ka ng kasarian????

Girlfriend: Sira! nagpalit lang ako ng desisyon... Tatae nalang ako.... 

kawawang boyfriend.... mananatsing nalang kasaklap saklap pa ng pangyayari. hahaha!

sige na good night at baboo!

0 may.gusto.ka.ba.sabihin:

wanna.be.a.member.of.this.site

Design by Blogger Templates