popsie opinionated world

sadyang may mga taong nagmamagaling

oo may mga taong mahilig mag-magaling. kapag sinindak mo naman haha! tiklop! nakakatawang di-tiyak na nilalang. ako pa ang binaliktad mo? haha! hindi mo ata kilala ang binabangga mo. nagawa mo pang baliktarin ako sa chief nurse natin? ang daming witness sa mga pinagsasabi mo kahapon noh. pwede ba... huwag ka magmagaling. alam mo bang madaming hindi natuwa sa ginawa mo kahapon. another thing, don't take the credit when your team won last years presentation. ang nakapagpanalo naman talaga sa inyo nun eh dahil sa mga efforts ng mga sumayaw. ano ba ang ginawa mo during the dance? dumaan daan!!! ano ka ba!?!?! sabi mo you have judged a contest and since the LPDH presentation is a PRESENTATION you have to be flexible enough to judge each participants are to present right???? may it be musical or a dance number. My goodness!!! ano ba yang jinujudge mo lang ha??? baka talent portion ng gay contest lang. tsk tsk tsk. kawawa ka naman. ngayon magsaya ka na dahil sa lunes di ka na makakapagsaya. lilinisin ko ang pangalan ko.. hahaha!
akala mo siguro mga natuwa sila sayo? hindi noh. ang dami na nagtext sakin at binabalitaan ako na nagback out ka na raw! asan na pala yung BURNED CD and CHOREOGRAPHED songs mo? wala? ano ba naman yan. haha! pasasalamatan ka pa ba nila? eh wala ka ni isang salita. puro ka ka-echosan. kabaklaan!
tumino ka nga. kung pressured ka, mas pressured ang nagisip ng ipepresent na presentation. case presentation ba kamo? ah.. busy ka sa case presentation mo.. hmmm. onga naman. pati ba ang twilight kasama sa case presentation niyo?? ah. galing naman. vampires ba kasama sa sakit na benign prostate hypertrophy? ahahahah!! ayos ah.. nagaral ako ng nursing pero wala ako natackle na health subject na may involvement ng vampires! hahaha!
umayos ka ha! sa susunod wag ka magpakabastos kung ayaw mo bastusin din kita!

0 may.gusto.ka.ba.sabihin:

wanna.be.a.member.of.this.site

Design by Blogger Templates