popsie opinionated world

kabangagan ko

wala lang. wala kasi ako maisip na title na isusulat eh. hahah! pero oo bangag na nga ako. kasi 4 am na ako natulog sa work at buti nalang wala kaming pasyenteng binantayan o kasong stat na dumating. pero eto gising nanaman ako at nagaantay ng oras para antukin. hai hai hai. ano ba yan. 

kita mo naman. speechless ako diba? obvious ba? hindi naman eh..

siguro mamaya may masasabi na ako kapag nakatulog na ako at nakabalik ulit para magblog. sa ngayon nagpost lang ako pero ala naman talaga akong gusto sabihin. sadyang nagpost lang. 

o siya. matutulog na siguro ako at aalis pa ako para magparenew ng lisensya. drive ako ng drive eh expired ang lisensiya ko. swerte nalang hindi ako nahuhuli kundi.. patay na ang lola mo!

good night sa lahat.. kasi ang umaga sakin ay gabi at ang gabi ay araw. haha!

baboo!

2 may.gusto.ka.ba.sabihin:

tsitsa said...

haha! ikaw talaga.... Ate, maging follower ka naman ng aking 2 na bagong blog. Haha,nagadvertise pa.. Kamusta naman ang pagpaparenew???

popsiecles' world said...

haha! naging follower mo na ako. okay naman. pwede na kami ulit ako magdrive ng walang kaba! haha. pati ang kuya mo eh maipapagdrive ko na for me! weee!!! kasi pati kanya pinarenew ko eh. hahaha!

wanna.be.a.member.of.this.site

Design by Blogger Templates